Ašventan gengin ķ garš

Ķ ljósi žess aš fyrsti sunnudagur ašventunnar er nś lišinn er margt sem mašur fer aš hugsa um og manni langar aš gera eitthvaš gott fyrir fólkiš ķ kringum okkur og svo fólk sem į erfitt. Hvaš getur mašur gert t.d. fyrir žį sem eru aš berjast viš erfiš veikindi af hvaša toga sem er???

Ég get bara sagt frį žvķ aš ég tala nokkurn vegin af reynslu žar sem ég og fjölskylda okkar misstum góšan mann fyrir 7 įrum sķšan eftir mjög erfiš veikindi sem hafši mikil įhrif į okkur öll en žaš var fósturpabbi minn og fašir bróšir mķns. Ein besta vinkona mķn missti pabba sinn eftir erfiš veikindi ca įri seinna. 

Nśna er žaš žannig aš 18 įra gamall drengur er aš berjast viš krabba og er stašan žannig ķ dag aš žaš er spurning hvaš hann į langt eftir. Žessi drengur tengist fjölskyldu fósturpabba mķns į sama hįtt og ég. Mig langar aš gera eitthvaš fyrir hann og fjölskyldu hans en ég veit ekki hvaš žaš į aš vera en žaš er svo margt sem kemur til greina.

Hvernig stendur į žvķ aš žaš sé oršiš žannig ķ dag aš fólk į öllum aldri fęr Krabba žegar lķfsgęši og lęknavķsindin eru oršin svona miklu betri nśna heldur en t.d. fyrir 10 įrum sķšan. Af hverju er mašur alltaf aš heyra um yngra og yngra fólk, allt nišur ķ mjög ung börn berjast viš žennan sjśkdóm? Af hverju er ekki bśiš aš finna leiš til aš śtrżma žessum sjśkdómi sem og HIV??? Žetta eru allt góšar spurningar og ég veit aš žaš eru margir žarna śti sem hafa žęr lķka og miklu miklu fleiri.

Ég ętla aš velta žessu betur fyrir mér og skrifa kannski meira seinna

Eigiš góša daga og hugsiš um žį sem minna mega sķn:)

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eva Hrönn Jóhannsdóttir

Hę Valgeir

Ég veit aš žaš er erfitt aš glķma viš andlega sjśkdóma en ég žekki žaš

af eigin raun lķka en ķ žessum tilvikum sem ég nefni hér aš ofan er ég 

ekki aš tala um žannig veikindi heldur žaš sem herjar į lķkamann eins 

og t.d. krabba og fleiri žannig sjśkdóma.

Ég veit aš žegar fólk haldiš gešsjśkdómum af hvaša tegund sem er į 

sķna erfišu daga og finnst eins og žaš sé engin leiš śt nema enda lķfiš 

sem er mjög grįtlegt. Ég hef einu sinni fengiš svoleišis hugsun en žaš 

var fyrir nokkrum įrum sķšan og mér hefur aldei lišiš eins illa. Žaš sem ég

hugsaši aftur į móti um var fjölskylda mķn, žvķ ég hugsaši sem svo aš ég

gęti aldrei gert henni žaš aš gera eitthvaš svona. Mešan mér leiš sem 

verst sendi ég sms į mann sem ég vissi aš ég gat treyst og hann hjįlpaši 

mér žaš mikiš  aš žegar ég var bśin aš tala viš hann var ég oršin miklu rólegri 

og  öržreytt og vildi bara fara aš sofa. Sķšan žį hef ég ekki fengiš eina svona hugsun :) Ég vona aš žér gangi sem best ķ žinni barįttu og mundu žaš aš hugsa um fólkiš ķ kringum žig og hvernig žvķ mundi lķša ef žś fengir aftur svona hugsun og framkvęma en aš mķnu mati er žaš eitt aš hugsa svona og annaš aš framkvęma, Er žaš ekki???:)

Hafšu žaš gott Valgeir og ég vona aš žér gangi sem best:) 

Eva Hrönn Jóhannsdóttir, 3.12.2007 kl. 22:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband