Hér er ég, um mig, frá mér, til mín

 

Ţar sem ég er nýbyrjuđ ađ blogga langar mig ađ segja ađeins frá mér í stuttu máli. Ég er semsagt 27 ára nemi í FB á textíl-og Hannyrđabraut eđa fatahönnun, Hef búiđ í Reykjavík, Hafnarfirđi, Mosfellsbć og Akranesi. Ég byrjađi í Langholtsskóla og var ţar í 7 ár (86-93) en ţá flutti ég á skagann og útskrifađist úr 10 bekk í Brekkubćjarskóla 96. Fyrsta áriđ mitt í fjölbraut fór ég á slóđir Snorra Sturlusonar í Reykholti í Borgarfirđi en ţetta var áriđ 96-97.

Ţessi tími var einn sá skemmtilegasti sem ég hef upplifađ og synd ađ ekki skuli vera ţarna skóli í dag. 

Eftir ţađ var skólagangan frekar stopul og ég fann ekki minn veg fyrr en í vor ţegar ég byrjađi á ţessu sviđi og er ţetta mjög gaman. Ég hef unniđ margvísleg störf undanfarin ár og má ţar t.d. nefna rćstingar, umönnun, verslunarstörf, skemmtistöđum o.fl. Í dag er ég aftur á móti í endurhćfingu hjá Janusi endurhćfingu međ skólanum í framhaldi aF ţunglyndi og innlögn á Reykjalundi. Međ skólanum og Janus er ég ađ vinna mig út úr ţessu en eins og međ allt annađ tekur ţađ tíma. Annars er allt í góđu og ekkert sérstakt um ađ vera.

Lćt ţetta duga í bili og segi: OVER AND OUT  

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband